Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Thiết Bị Nội Thất-Bao Gia Thang May

Bao Gia Thang May


Ngày 29 tháng 2 năm 2012 - Mitsubishi Electric công bố đã nhận được đơn hàng từ Công ty xây dựng Ahuja lắp đặt 09 bao gia thang may cho chung cư Ahuja 53 tầng. Chung cư cao tầng này hiện đang được xây dựng tại Mumbai, Ấn độ. Bốn trong chín thang máy đó sẽ có tốc độ 6 mét/giây (tương đương 21,6km/ giờ), sau khi hoàn thành sẽ là một trong các thang máy chạy nhanh nhất ở Ấn Độ.Ahuja Tower bao gồm hai tòa nhà dân cư dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào cuối năm nay tại Worli, một khu vực cao cấp của Mumbai. Nhằm mục đích tạo sự thoải mái, an toàn, bốn thang máy siêu nhanh sẽ được tích hợp hệ thống kiểm soát ra vào. Trong cabin thang máy, màn hình cảm ứng có thể  tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng đặc biệt của toà nhà.

bao gia thang may-1

Mitsubishi Electric ở Ấn Độ đã được phát triển đều đặn kể từ khi bắt đầu như là một liên doanh được gọi là Công ty thang máy MELCO ETA, vào giữa những năm 1990. Hiện công ty đang hoạt động trên 41 thành phố. Năm 2008 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, Mitsubishi thành lập công ty chuyên về đào tạo, sửa chữa, bảo trì thang máy ở Chennai.Trong tương lai, Mitsubishi tiếp tục nghiên cứu, nâng cấp để đưa ra các loại thang máy chạy với tốc độ cao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường xây dựng Ấn độ.
Công trình thử nghiệm do các nhà khoa học Hà Lan khởi xướng đã thực sự thu hút sự quan tâm của các chính trị gia và các cơ quan chức năng.
Nguyên tắc chính của chiếc thang may chuyên chở hàng hoá này vô cùng đơn giản. Khoang chứa hàng hoá sẽ được thả xuống trái đất dọc theo tuyến cáp chắc chắn đặc biệt dài 30km. Cho dù với chiều dài lớn như vậy nhưng trọng lượng của sợi cáp này không quá 6kg. Khi đi vào những lớp khí quyển dày đặc, sợi cáp sẽ bốc cháy và khoang hàng hoá sẽ tiếp tục hành trình bằng một khinh khí cầu có đường kính 2m.
bao gia thang may

Thang máy quá rẻ sẽ đồng nghĩa với nguồn gốc vật liệu rẻ, không được sản xuất theo bất cứ một tiêu chuẩn nào cả, bớt xén rất nhiều các thiết bị khác (Ví dụ: Xe ôtô không có túi khí, phanh ABS…). Thang máy rẻ có hệ thống an toàn vô cùng kém hoặc gần như không có: mạch an toàn bị bớt xén, vật liệu bị giảm bớt. Do vậy khi bao gia thang may thì mọi người không nghĩ đến trường hợp thang bị trục trặc và hệ thống an toàn của thang không đầy đủ hoặc không có để ngăn ngừa những sự cố nguy hiểm tiếp theo xảy ra. Đối với các thang máy được sản xuất theo tiêu chuẩn JIS, EN…thì bao giờ cũng có hai đến bốn phương án phòng ngừa để đảm bảo an toàn cho hành khách đi thang khi có trục trặc của một linh kiện nào đó của thang.
Một sai lầm trong quan điểm mua thang rẻ nữa là người mua không hiểu rằng nhà cung cấp sẽ liên tiếp bán thiết bị thay thế khi hết thời hạn bảo hành 12 tháng. Như vậy, người mua vừa chịu hậu quả thang không tốt đồng thời cũng không rẻ như cảm giác ban đầu.
Do đó, để có bao gia thang may tốt thì ngoài việc lựa chọn s có thương hiệu tốt còn phải lựa chọn những nhà cung cấp có dịch vụ tốt. Thực tế này ta có thể thấy rõ qua những công trình sử dụng loại thang có thương hiệu nổi tiếng nhưng chất lượng vận hành lại rất kém hoặc có những thang có Thương hiệu bình thường nhưng chất lượng vận hành rất tốt. Điều này nói lên chất lượng của Công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo trì, bảo dưỡng hoàn toàn khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét