Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Máy chiếu BenQ MX528 có độ bền cao, hình ảnh đẹp

Máy chiếu BenQ MX528 được xếp thứ 3 sau các sản phẩm của Sony và Viewsonic về chất lượng cũng như giá cả. Máy chiếu của hãng luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cực chuẩn về độ bền, đẹp.

BenQ MX528 là sản phẩm máy chiếu 3D siêu nét, trung thực, cho chất lượng hình ảnh tốt nhất.
Máy chiếu BenQ MX528
Là máy chiếu đa năng cho mọi ứng dụng thông minh nhất, xem phim qua USB, qua mạng Wifi, 2 cổng HDMI 1.4a kết nối đồng thời với 2 thiết bị phát.

Máy chiếu BenQ MX528 độ sáng cao và tiện lợi. Khách hàng có thể dễ dàng mua và cung cấp nhiều cách để hiển thị trình chiếu, bao gồm từ các thiết bị di động. Thêm vào đó, công nghệ thông tin độ sáng cao và tỷ lệ tương phản hiển thị hình ảnh xuất sắc và thiết kế gọn nhẹ của nó làm cho nó dễ dàng di chuyển hoặc cài đặt.

Hiện nay, giá máy chiếu BenQ MX528 niêm yết trên thị trường là 14.590.000 VNĐ, khách hàng có nhu cầu thì liên hệ siêu thị điện máy hoặc các cửa hàng phân phối sản phẩm gần nhất để có thể mua máy chiếu giá tốt nhất.

Hãy trải nghiệm sự tuyệt vời của sản phẩm máy chiếu mới đến từ máy chiếu BenQ, khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với sản phẩm công nghệ mới này.
Website: dthtech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét