Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Rơi thang máy tại Sở Quy hoạch, 2 người tử vong

Chiếc thang máy ở trụ sở Sở Quy hoạch và Kiến trúc Hà Nội đang được sửa chữa bỗng rơi từ tầng 6 xuống đất khiến 2 nam công nhân tử vong.

Chiều 19/4, hai công nhân đang sửa thang may tầng 6 trụ sở Sở Quy hoạch và Kiến trúc Hà Nội (phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm) thì cả thang và người bỗng rơi xuống đất.
thang may
Trụ sở của Sở Quy Hoạch và Kiến Trúc Hà Nội nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Phương Sơn
Trao đổi với VnExpress.net, Giám đốc Bệnh viện Việt Đức Nguyễn Tiến Quyết cho biết, trước khi được chuyển đến viện, anh Nguyễn Công Thành (22 tuổi, ở Mộc Châu, Sơn La) đã tử vong, còn anh Nguyễn Văn Cò (28 tuổi, ở Ba Vì, Hà Nội) bị chấn thương sọ não nên chết sau đó.
Chánh văn phòng Sở Quy hoạch và Kiến trúc cho hay, hai người tử vong là công nhân của Công ty thang máy Tài Nguyên. Tối cùng ngày, hai nạn nhân đã được đưa về quê an táng. Do công an đang niêm phong hiện trường để điều tra nên vẫn chưa rõ nguyên nhân tai nạn.
Phía Công ty Tài Nguyên cho biết, thang máy xảy ra sự cố đã cũ, do một công ty khác lắp đặt và đơn vị này chỉ nhận cải tạo, nâng thêm tầng. "Từ trước tới nay công ty chưa hề xảy ra tai nạn tương tự", lãnh đạo công ty cho hay.
Tòa nhà Sở Quy hoạch và Kiến Trúc Hà Nội cao 7 tầng, đang sửa chữa và cải tạo hệ thống thang máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét