Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

Những hiệu quả khi bạn nâng mũi hàn quốc

Nâng mũi hàn quốc


Đầu mũi được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân, đặc biệt sụn vách ngăn tạo cho đầu mũi, trụ mũi cao thon gọn thành hình dáng chữ A mà nhiều người gọi là nâng mũi Hàn Quốc
Nâng mũi sụn vách ngăn khác biệt gì với nâng mũi sụn vành tai, sụn sườn?
1. Nâng mũi với sụn vách ngăn là gì ?
Với kỹ thuật sửa mũi và công nghệ 
nang mui bọc sụn hiện nay để tạo nên một chiếc mũi đẹp và hài hòa thì cần kết hợp rất nhiều yếu tố không chỉ đơn giản là việc đặt một sóng mũi , nhưng còn cần xử lý rất nhiều điểm trên mũi:
nâng mũi

  • Để tạo nên một sóng mũi đẹp theo thẩm mỹ Hàn Quốc : cần phải chọn một loại sụn có sóng mũi đẹp và bên cạnh đó phải có độ thẳng để tạo sóng
  • Thẩm mỹ đầu mũi: đầu mũi là nơi chịu nhiều áp lực nhất nên ở phần tạo đầu mũi, sụn mũi phải mềm và có độ tròn cần thiết để tạo nên đầu mũi đẹp. Đầu mũi sau khi nâng mũi thì phải nhỏ và hơi dài một chút
2. Phẫu thuật nâng mũi với sụn vách ngăn như thế nào?
Nâng mũi với sụn vách ngăn là phương pháp dựng chân mũi và kéo dài đầu mũi vĩnh viễn. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ lấy 1 phần giữa sụn vách ngăn để kéo dài đầu mũi, không làm thay đổi vách ngăn. Dùng sụn vách ngăn dựng chân mũi, bọc đầu mũi bằng sụn vành tai và nâng mũi bằng sụn nhân tạo để hình thành sóng mũi.
3.  Ưu điểm của thẩm mỹ nâng mũi với sụn vách ngăn:
  • Dựng được chân mũi dài tạo lỗ mũi hình hạt chanh.
  • Đầu mũi tròn nhờ sụn vành tại.
  • Cánh mũi không bè, thon gọn.


Chúng tôi thật sự đã mang lại những lợi ích rất thiết thực vì giúp quý khách hàng không phải tốn kém nhiều tiền bạc, không cần phải qua tận Hàn Quốc để phẩu thuật nâng mũi mà ngay tại Việt Nam, với mức chi phí vừa phải quý khách đã có thể sở hữu một chiếc mũi độc quyền của xứ Hàn.
thuật nâng mũi

Để khẳng định đây không phải là những lời nói suông mà chúng tôi thật sự muốn truyền tải những thông điệp đến những quý khách hàng đang có nhu cầu làm đẹp nhưng chưa biết rõ nơi nào thật sự có khả năng thực hiện được những điều mình nói, thân mời quý khách hàng hãy tìm đến Thẩm mỹ hàn quốc JW cơ sở 1 của chúng tôi, tọa lạc tại 141 - 143 Lê Thị Riêng,P.Bến Thành,Q.1,TP.HCM để tận mắt nhìn thấy những bằng chứng thiết thực, rất sống động từ những người đã được phẫu thuật nâng mũi tại Viện thẩm mỹ, những khách hàng đi cắt chỉ, tái khám… để chứng tỏ chúng tôi hoàn toàn có thể thực hiện được tất cả những điều trên, quý khách sẽ hài lòng và thêm tin tưởng vào chất lượng làm đẹp của chúng tôi.

Viện Thẩm Mỹ chúng tôi có đầy đủ các chất liệu sụn mũi và nhiều phương cách
phau thuat nang mui như sử dụng sụn nhân tạo, ghép sụn tự thân, ghép cân cơ, khâu đính vòng sụn cánh mũi để nâng cao và thu gọn đầu mũi….Đến với Thẩm mỹ hàn quốc JW cơ sở 1 quý khách sẽ được các Bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và giúp Bạn chọn lựa phương cách phẫu thuật phù hợp nhất, mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất với mức chi phí hợp lý nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến làm đẹp tại Thẩm mỹ hàn quốc JW cơ sở 1 của chúng tôi.
Thẩm mỹ hàn quốc JW cơ sở 1
Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng,P.Bến Thành,Q.1,TP.HCM
Điện thoại: (08) 6683 2222
Di động: 09 6868 1111
Email: drdunghanquoc@gmail.com,drhaohanquoc@gmail.com
Thẩm mỹ hàn quốc JW cơ sở 2
Địa chỉ: 336 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại:0618 662 662
Di động:0968692222
Email:drdunghanquoc@gmail.com,drhaohanquoc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét